PG no1 ທີ່ດີທີ່ສຸດ ລວມທັງທຸກ camps, ພ້ອມທີ່ຈະຊ່ວຍທີ່ດີທີ່ສຸດ
LOGO

“เบลล่า” เผยคุณสมบัติ 3 ข้อที่จะมาเป็นแฟน

“เบลล่า” เผยคุณสมบัติ 3 ข้อที่ต้องมีถ้าจะเป็นแฟนกับตน ลั่นไม่ได้มองผู้ชายที่เงิน เพราะเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ยั่งยืน ยี้ผู้ชายที่ไม่ให้เกียรติและไม่เห็นคุณค่าตน

หลังจากมีข่าวเปิดวาร์ป “วิล ชวิณ เจียรวนนท์” ทายาทซีพี คือหนุ่มผู้กุมหัวใจของ “เบลล่า ราณี แคมเปน” อยู่ตอนนี้ ซึ่งก็ได้มีภาพหลุดของทั้งคู่นั่งร่วมโต๊ะอาหารข้างๆ กันอย่างใกล้ชิด และที่ผ่านมาเบลล่าได้ให้สัมภาษณ์กับหลายรายการว่าตอนนี้พร้อมที่จะมีความรักแล้ว

“ถามว่าอยากมีแฟนไหม อยากมี แต่เบลไม่ใช่คนที่จะไปค้นหา ไม่ใช่คนที่อยากจะมีแล้วฉันจะไปหาๆๆให้เจอ เบลอาจจะมีคุณพ่อคุณแม่ที่เป็นความรักแบบที่เป็นไอดอลในใจเบล คือถ้าเมื่อไหร่ที่ใช่เดี๋ยวก็เข้ามาเอง ตอนนี้มีความสุขกับตัวเองได้ ไม่ซีเรียสอะไร”

3 ข้อที่ต้องมี ถ้าจะจีบ “เบลล่า”
“ข้อแรกที่สำคัญมากๆ เลยคือจะต้องเป็นคนจิตใจดี รักครอบครัว รักสัตว์ อาจจะเพราะเบลมีพื้นฐานแบบนี้ด้วย เลยอยากให้เขามีเหมือนเรา สองคือเข้ากับคนรอบตัวเราได้ เข้ากับที่บ้านได้ โดยเฉพาะกับคุณแม่ ข้อนี้ไม่ยากเลยเพราะคุณแม่เบลเข้าได้กับทุกคน

ข้อสุดท้ายเป็นเรื่องของความเข้าใจซึ่งกันและกัน ทั้งในแง่ของไลฟ์สไตล์และสิ่งที่เราให้ความสำคัญ เช่น เบลให้ความสำคัญกับเรื่องของการแบ่งปัน ความซื่อสัตย์ ถ้าเราไม่ได้มองตรงนี้เหมือนกันก็คงจะไม่เหมาะ รวมไปถึงต้องเข้าใจถึงการทำงานของเราด้วย เราทำงานในวงการบันเทิงมันไม่มีเวลาที่แน่นอน ไม่มีวันหยุดที่ตายตัว ก็ต้องเข้าใจตรงนี้ด้วย ไม่ติดเรื่องของอายุ ถ้าอยู่ในคุณสมบัติทั้งหมดคือได้ ของแบบนี้ขึ้นอยู่กับความเข้าใจกันมากกว่า”

ไม่ได้มองผู้ชายที่เงิน เพราะจะเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ยั่งยืน
“(ถ้ามีคนเข้ามาแบบพร้อมดูแลเราให้เราหยุดทำงาน?) ไม่ได้สิ การทำงานมันคือคุณค่าของเรา เบลชอบหาเงินเอง เบลมองว่าถ้าความสัมพันธ์มีเรื่องของเงินมาเกี่ยวข้องมันจะไม่ยั่งยืน คอยดูแลจิตใจกันดีกว่า เรื่องภายนอกเบลจัดการเองได้ (ผู้ชายแบบไหนที่แม่จะไม่ให้เอาเลย?) เป็นคนที่ไม่ให้เกียรติเรา เขาต้องเห็นคุณค่าของเรา”

หากมีแฟนจะเป็นสายหวาน สายอ้อน คูณร้อย

“ก็มีแฟนก็จะหวานอยู่ เป็นสายอ้อน เป็นแมว เป็นงุ้งงิ้งเลย เป็นคนติดแฟนเลย เราเป็นคนใส่ใจคนอยู่แล้ว ถ้าเป็นแฟนก็จะคูณร้อยไปเลย ก็จะแอทแทคกับคนบุคลิกดี ภาพรวมโอเคเพราะเราต้องมองหน้ากันตลอด เบลไม่ชอบคนรุก ชอบคนที่ค่อยๆ ทำความรู้จักกัน ส่วนใหญ่ก็จะเป็นคนที่เคยเจอกันมาก่อน แล้วมาแนะนำตัวว่าคือคนนี้ เคยเจอกันที่งานนี้นะ ก็อยากมีครอบครัวนะ ถ้าเจอคนที่ใช่”

Share This Post

บทความเพิ่มเติม

บทความ

Tesla Model 3 Performance 2024 สเปคและราคา

Tesla Model 3 2024 รถยนต์ซีดานไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดที่เราขอยกให้เป็นรถที่มีความคุ้มค่ามากที่สุดในระดับราคาเดียวกัน โดดเด่นเรื่องการจัดการพลังงาน

บทความ

“เบลล่า” เผยคุณสมบัติ 3 ข้อที่จะมาเป็นแฟน

“เบลล่า” เผยคุณสมบัติ 3 ข้อที่ต้องมีถ้าจะเป็นแฟนกับตน ลั่นไม่ได้มองผู้ชายที่เงิน เพราะเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ยั่งยืน ยี้ผู้ชายที่ไม่ให้เกียรติและไม่เห็นคุณค่าตน